Nhận xét :

- Qua sự phân tích thiết bị MRI với công nghệ chế tạo cao cấp trị giá hàng triệu USD chưa nói lên được hết khả năng kiểm tra hệ sinh học (Sóng, Hạt), thì thử xem thiết bị cầm tay RFI (Resonant Field Imaging : hình ảnh cộng hưởng trường) thiết kế chỉ là bộ thu/phát sóng RF đơn giản cộng với mạch xử lý A/D CONV. tín hiệu lệch pha phát/thu qua môi trường cản từ (hệ sinh học) nhằm hiển thị (Display) mẫu màu theo lập trình định sẵn giá chưa tới 1,000 USD thì thử hỏi đo được tới cái gì trên cơ thể sinh học?

Mô tả theo tài liệu quảng cáo :

- RFI là dụng cụ dùng để đo điện từ thực nghiệm và xử lý hình ảnh, kỹ thuật này giúp cung cấp dữ liệu và các thông tin sáng tỏ về các trường năng lượng sinh học cũng như xác định loại và chức năng của các năng lượng sinh học tại các vùng của não người.

Máy RFI cung cấp mô tả sơ lược hiện trạng tâm lý của con người trong điều kiện sức khỏe hiện tại. Máy không có chẩn đoán về bệnh trạng cụ thể mà chỉ cung cấp thông tin về các trạng thái tâm lý của một người, qua đó hỗ trợ các chuyên gia ra các quyết định điều trị.

Nguồn: http://www.item-bioenergy.com/rfi/intro.html

- Khi thu thập được dữ liệu điện từ của các vật thể, con người, cây cối, động vật … máy sẽ xử lý và hiển thị các biểu đồ năng lượng sinh học với đầy đủ màu sắc qua phần mềm (bộ display). Phần mềm này xác định chính xác và sáng tỏ 15 màu của năng lượng sinh học, đại diện cho 15 màu phân biệt của phổ quang học.

- Minh họa quy trình làm việc của máy RFI:



- Để minh họa rõ trường năng lượng sinh học thu thập được, trên phần mềm hiển thị hình ảnh con người kèm theo các màu sắc tại các vị trí khác nhau trên cơ thể nên nhiều khi bị nhầm lẫn là hào quang của con người.






- Hào quang của con người thuộc về lĩnh vực năng lượng tâm thức, không thể cảm nhận bằng năm giác quan thông thường được vì vậy gọi là hiện tượng tâm linh. Máy RFI (do hãng Innovation Technologies Medicine của Mỹ sản xuất) thu thập và xử lý dữ liệu vật chất trong vùng khả kiến của năm giác quan nên không thể gọi là máy đo hào quang được.

http://nld.com.vn/20120517111739729p...-hao-quang.htm